Kết nối với chúng tôi

Chính sách biên tập

đoàn kết.ai sứ mệnh

Trở thành nhà cung cấp có thẩm quyền các tin tức, sự kiện và thông tin mới nhất về trí tuệ nhân tạo. Công việc của chúng tôi là thông báo và giáo dục công chúng về tất cả các dạng AI bao gồm ANI (Trí thông minh thu hẹp nhân tạo) và AGI (Trí thông minh tổng hợp nhân tạo). Chúng tôi đang đi đầu trong việc ghi lại sự ra đời của bước đột phá công nghệ mạnh mẽ nhất kể từ điện.

Quyền sở hữu và độc lập

unity.ai được sở hữu độc lập và không được giao dịch công khai.

nhân viên của unity.ai không có kiến ​​thức riêng tư về bất kỳ công ty AI tư nhân hoặc công khai nào. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên hoặc thông tin trước cho bất kỳ công ty nào về nội dung biên tập của chúng tôi.

chủ sở hữu hiện tại và nhân viên được liệt kê trên của chúng tôi Nhóm nghiên cứu .

tiêu chuẩn báo chí 

Chúng tôi mong muốn được chính xác, khách quan và có trách nhiệm trong báo cáo của chúng tôi. Điều này bất kể tin tức dựa trên báo cáo gốc hay xem xét và chứng thực với các nguồn khác.

Nhóm của chúng tôi cố gắng luôn đưa tin tức một cách chính trực và vô tư mà không chịu ảnh hưởng từ bên ngoài từ chủ sở hữu hoặc nhà đầu tư. Chúng tôi có thể xuất bản tin tức thường xuyên hơn từ các công ty đã hợp tác với ấn phẩm của chúng tôi. Bằng cách hợp tác với chúng tôi, họ đang gửi cho chúng tôi thông cáo báo chí để chúng tôi có thể đưa tin chính xác về nội dung đáng đưa tin.

nhân viên của unity.ai không bị hạn chế sở hữu bất kỳ cổ phần nào trong các công ty được lập hồ sơ. Tuy nhiên, họ bị hạn chế đối xử ưu đãi với bất kỳ công ty nào mà họ có cổ phần.

Những hướng dẫn này được xem xét và cập nhật thường xuyên.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng 

Chúng tôi tin tưởng vào việc giữ an toàn cho dữ liệu người dùng, để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng .

Mô hình doanh thu 

unity.ai kiếm tiền thông qua các sự kiện, điều này có thể dưới hình thức hoa hồng bán vé hội nghị.

unity.ai cũng có thể chạy quảng cáo trên khắp trang web có thể ở dạng biểu ngữ hoặc hình ảnh.

Chính sách Đa dạng 

Chúng tôi tin rằng mọi người nên được trao cơ hội bình đẳng bất kể giới tính, khuynh hướng tình dục, tôn giáo hay chủng tộc. Chúng tôi thuê nhân viên dựa trên nhiều yếu tố bao gồm chất lượng viết, đúng giờ, trung thực và chính trực. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ quyết định tuyển dụng nào dựa trên chủng tộc, giới tính, tôn giáo hoặc khuynh hướng tình dục.

Nguồn ẩn danh và bí mật 

Chúng tôi tin rằng công chúng sẽ được phục vụ tốt nhất khi chúng tôi xác định các nguồn tin tức bằng tên đầy đủ của họ. Chúng tôi hướng đến các nguồn báo chí để đưa thông tin vào hồ sơ và tìm kiếm một cách độc lập để chứng thực bất kỳ thông tin nào được coi là ngoài hồ sơ.

Chúng tôi tin rằng đôi khi cần phải ẩn danh để bảo vệ nguồn và trong những trường hợp này, chúng tôi có thể chấp nhận thông tin từ các nguồn ẩn danh nếu chúng tôi có thể xác minh thông tin này.

Tin tức và Ý kiến

Chúng tôi vạch ra một ranh giới rõ ràng giữa những gì được coi là tin tức và ý kiến. Chúng tôi sẽ dán nhãn rõ ràng cho bất kỳ bài viết nào được coi là ý kiến ​​với dòng chữ 'Ý kiến' trong tiêu đề.

Chính sách về độ chính xác và hiệu chỉnh

Sai sót là do con người nhưng chúng tôi luôn cố gắng công bố thông tin chính xác dựa trên dữ liệu mà chúng tôi có sẵn. Khi xảy ra sai sót hoặc thiếu sót, chúng tôi sẽ cố gắng sửa lỗi hoặc thiếu sót đó càng sớm càng tốt. Nếu bạn cần thông báo cho chúng tôi về lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Liên lạc

Chúng tôi luôn sẵn sàng liên hệ bằng cách hoàn thành Đăng ký thông tin hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với một nhà báo độc lập bằng cách tìm họ trên Nhóm nghiên cứu .