Kết nối với chúng tôi

Dòng tương lai

10 bản tin về AI và Machine Learning hay nhất (Tháng 2024 năm XNUMX)

mm
cập nhật on

Có rất nhiều bản tin về máy học và AI, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những bản tin hay nhất. Những điều này cho phép bạn cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành, những phát triển quan trọng, v.v.

Tất nhiên, chúng tôi tự mình giám sát tất cả các bản tin này để đảm bảo luôn dẫn đầu ngành. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bản tin của chúng tôi truy cập trang này.

 


Tín hiệu Alpha – Nhận bản tóm tắt hàng tuần về các mô hình nghiên cứu hàng đầu được xác định bằng thuật toán độc quyền xác định các chủ đề mới nhất được thảo luận bởi các nhà nghiên cứu đẳng cấp thế giới.

AI gây rối - Được viết bởi chính chúng tôi Alex McFarland. Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ phá vỡ gần như mọi khía cạnh của xã hội. Làm thế nào để chúng tôi chuẩn bị?

Vô minh nhân tạo – Đây là một bản tin thủ công của Charlie Guo và được viết cho những người sáng lập. Lợi ích của bản tin này là nó thực sự tập trung vào các thông báo quan trọng về AI và nó thực sự đi sâu vào các vấn đề khác nhau về AI.

Tiên dược dữ liệu -Được viết bởi Lon Riesberg , Data Elixir tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp thông tin cho những người trong ngành và cụ thể là các nhà khoa học và kỹ sư dữ liệu. Bạn có thể tìm hiểu về các công cụ mới dành cho máy học cũng như các tin tuyển dụng.

máy dữ liệu – Đây là bản tin được cá nhân hóa hai tuần một lần bởi Carlos alg0, người sáng lập Data Science London. Tìm hiểu về những cuốn sách AI thú vị mà Carlos đang đọc, cũng như các khóa học và bài báo mà anh ấy đề xuất. Đây là một trong những bản tin kỹ thuật hơn.

Khoa học dữ liệu hàng tuần – Bản tin này thích hợp hơn những bản tin khác mà chúng tôi đã lập hồ sơ, vì chúng chỉ tập trung vào việc cung cấp tin tức được tuyển chọn, lời mời làm việc cũng như cơ hội đào tạo về khoa học dữ liệu.

Học sâu hàng tuần – Đúng như tên gọi, bản tin này tập trung vào công nghệ học sâu và được thiết kế cho những người trong ngành, cả trong giới học thuật và doanh nghiệp.

Chế độ xem theo cấp số nhân -Được viết bởi Azeem Azhar, đây là một bản tin hàng tuần dễ hiểu, tập trung vào ý nghĩa của công nghệ AI mới, chẳng hạn như xe tự hành, quyền sở hữu dữ liệu, tin tức giả mạo, v.v. Chúng tôi khá thích nội dung rộng lớn như thế nào, nó tập trung vào tất cả những chủ đề quan trọng đối với sự tồn vong của loài người và sự thịnh vượng của xã hội nói chung.

Nhập AI – Bản tin hàng tuần này khá thú vị, đặc biệt đối với những người không có nền tảng kỹ thuật. Họ thường lập hồ sơ các trường hợp sử dụng AI trong thế giới thực, cũng như thảo luận về các vấn đề đạo đức như xu hướng học máy. Một điều mà chúng tôi thích là họ đảm bảo làm nổi bật lý do tại sao một số vấn đề lại quan trọng đối với xã hội nói chung. Được viết bởi Jack Clark, Giám đốc Chính sách tại OpenAI.

Thuật toán – MIT Technology Review – MIT Technology Review cung cấp các bản tin tuyển chọn cho nhiều ngành công nghệ bao gồm chuỗi khối, không gian và tất nhiên là AI. Thuật toán cung cấp một bản tin dễ đọc, đảm bảo rằng bạn luôn được thông báo về những phát triển hàng đầu trong ngành. Nhược điểm duy nhất là bạn không thể đọc tất cả các bài báo trừ khi bạn đăng ký Đánh giá Công nghệ.

độ dốc – Bản tin này có một cách tiếp cận độc đáo không chỉ liên kết đến một số phát hiện hàng đầu trong AI mà còn cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn, tổng quan và quan trọng hơn là một cuộc thảo luận về lý do tại sao tin tức lại quan trọng. Tùy chọn miễn phí mang lại rất nhiều lợi ích nhưng họ cũng có phiên bản trả phí.

Sự thật mặt đất – Đây là bản tin cộng đồng hai tuần một lần dành cho những người thực hành thị giác máy tính. Nó miễn phí và tập trung vào việc mang lại giá trị cho cộng đồng AI. Những lựa chọn của tác giả thường khá thú vị và đưa ra những phân tích không dễ tìm thấy ở những nơi khác.

Một đối tác sáng lập của unity.AI & một thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes, Antoine là một nhà tương lai học người đam mê tương lai của AI và robot.

Ông cũng là người sáng lập của Chứng khoán.io, một trang web tập trung vào đầu tư vào công nghệ đột phá.