เชื่อมต่อกับเรา

พบกับทีม

Unite.ai ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอการวิเคราะห์โดยละเอียดและข่าวสารเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการเรียนรู้ของเครื่องและเทคโนโลยี AI นอกจากนี้เรายังต้องการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเน้นย้ำถึงบริษัท AI ใหม่และที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้รับการยอมรับว่าพวกเขาสมควรได้รับจากสื่อกระแสหลัก

ในความพยายามที่จะช่วยเหลือชุมชน AI ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เรายังเสนอการเข้าถึงระดับสูงสุด เหตุการณ์เอไอ, หลักสูตร AIและ จดหมายข่าวเอไอ.

สำนักงานของเราตั้งอยู่ใจกลางเมืองซานฟรานซิสโก

44 มอนต์โกเมอรี่ เซนต์
ซานฟรานซิสโก 94104

โทร: 1-415-854-5209 หรือ ติดต่อเรา

แอนทอน ช้า
ผู้ก่อตั้ง / ซีอีโอ
แอนทอนเป็นผู้ประกอบการต่อเนื่อง เขามีความหลงใหลเกี่ยวกับ AI และเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว AI จะก่อกวนสังคมได้พอๆ กับไฟฟ้า สวัสดี มักถูกพูดถึงเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ก่อกวนและ AGI
รีเบคก้า สโตเนอร์
ผู้ก่อตั้ง/ซีโอโอ
รีเบคก้ามีความใส่ใจในรายละเอียดและเป็นนักวิเคราะห์การลงทุนและผู้ประกอบการ การลงทุนในช่วงแรก ได้แก่ Spotify และ Lyft
อเล็กซ์ McFarland
นักวิจัย/นักข่าว
Alex เป็นนักเขียนด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมการพัฒนาใหม่ล่าสุดในด้านปัญญาประดิษฐ์ เขาเคยร่วมงานกับสตาร์ทอัพด้าน AI ที่ประสบความสำเร็จและสิ่งพิมพ์ต่างๆ ทั่วโลก
ฮาซิกา ซายิด
นักวิจัย/นักข่าว
Haziqa เป็นนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่มีประสบการณ์มากมายในการเขียนเนื้อหาทางเทคนิคสำหรับบริษัท AI และ SaaS
อายูช Mittal
นักวิจัย/นักข่าว
ฉันใช้เวลาห้าปีที่ผ่านมาหมกมุ่นอยู่กับโลกแห่งการเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึกที่น่าสนใจ ความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของฉันทำให้ฉันมีส่วนร่วมในโครงการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่หลากหลายกว่า 50 โครงการ โดยเน้นเฉพาะที่ AI/ML ความอยากรู้อยากเห็นอย่างต่อเนื่องของฉันยังดึงฉันไปสู่การประมวลผลภาษาธรรมชาติ ซึ่งเป็นสาขาที่ฉันกระตือรือร้นที่จะสำรวจเพิ่มเติม
Kunal Kejriwal
นักวิจัย/นักข่าว
"อาชีพวิศวกร นักเขียนด้วยหัวใจ". Kunal เป็นนักเขียนด้านเทคนิคที่มีความรักและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับ AI และ ML โดยอุทิศตนเพื่อทำให้แนวคิดที่ซับซ้อนในสาขาเหล่านี้ง่ายขึ้นผ่านเอกสารประกอบที่ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ
Janine ไฮน์ริช
ผู้เชี่ยวชาญด้านการทบทวน
Janine Heinrichs เป็นผู้สร้างเนื้อหาและนักออกแบบที่ช่วยให้ครีเอทีฟปรับปรุงขั้นตอนการทำงานด้วยเครื่องมือการออกแบบ ทรัพยากร และแรงบันดาลใจที่ดีที่สุด
ดร.เทซีน เซีย
นักวิจัย/นักข่าว
Dr. Tehseen Zia เป็นรองศาสตราจารย์ประจำที่ COMSATS University Islamabad โดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขา AI จาก Vienna University of Technology ประเทศออสเตรีย เขาเชี่ยวชาญด้าน AI, การเรียนรู้ของเครื่องจักร, วิทยาศาสตร์ข้อมูล และคอมพิวเตอร์วิทัศน์
ดร.อัสซาด อับบาส
นักวิจัย/นักข่าว
ดร. Assad Abbas รองศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัย COMSATS กรุงอิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยรัฐนอร์ธดาโกตา สหรัฐอเมริกา งานวิจัยของเขามุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงคลาวด์ หมอก และการประมวลผลแบบเอดจ์ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ และ AI